Nhà Hàng Cococamp

Nhà Hàng Cococamp

Nhà hàng Cococamp – một địa điểm luôn nằm trong top những địa điểm nên ghé qua khi đến với thành phố biển Quy Nhơn, Bình Định. Vậy bên cạnh những món hải sản tươi ngon đặc sắc thì nhà hàng này có gì khác biệt so với những địa điểm khác, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.


 

Giới thiệu Cococamp

Thành lập từ năm 2018, CocoCamp là điểm đến tích hợp mô hình nhà hàng, homestay, cung cấp tour du lịch và các dịch vụ du lịch tự túc với tổng diện tích gần 400m2.

Bên cạnh lợi thế “tựa sơn, hướng thủy” CocoCamp còn quyến rũ du khách bởi kiến trúc trẻ trung tươi mới với hai tone màu trắng - xanh da trời hòa hợp.

 

ccc

Ốc đảo tươi mới nơi làng chài thanh bình

 

ccc

Bãi biển riêng tư và yên tĩnh

 

ccc

Mực nước biển cạn và sóng êm dịu an toàn cho trẻ nhỏ

 

ccc

Khuôn viên nhà hàng Cococamp

 

ccc

Xanh - Trắng là màu sắc chủ đạo của Cococamp

 

Đến CocoCamp bằng cách nào?

Mất khoảng 30 phút đi xe để từ trung tâm Quy Nhơn đến với nhà hàng view biển Cococamp, với khoảng cách là 20km có lẽ không quá xa nếu như bạn là một “tín đồ” của hải sản cũng như là một “tín đồ sống ảo”.

 

cococamp

Nhà hàng Cococamp có view hướng biển

 

Đường đi đến đây không quá khó khăn, chỉ cần sử dụng Google Map hoặc hỏi người dân địa phương, bạn sẽ dễ dàng đến với nhà hàng Cococamp với nét đẹp khó cưỡng này.

 

Điểm đặc biệt chỉ có tại nhà hàng Cococamp?

Cổng Trời phiên bản Quy Nhơn tại làng chài Nhơn Hải này tọa lạc tại vị trí được xem là đẹp nhất với phần mặt giáp biển và lưng tựa núi. Lựa chọn bất kỳ vị trí ngồi nào tại đây bạn đều có thể được nhìn ngắm khung cảnh xanh mát của mặt biển tĩnh lặng, được ngắm nhìn nét hoang sơ tự nhiên của Hòn Khô, được tận hưởng cái mát của gió biển và tận hưởng bầu không khí yên bình của thiên nhiên bao la.

 

co-co-camp

Cococamp Hòn Khô

 

Với tone màu trắng và xanh chủ đạo, khiến nơi đây như chốn thiên đường với từng ngóc ngách đều là một photo corner vô cùng xuất sắc cho ra những bức ảnh “sống ảo” lung linh tuyệt vời.

 

ccc

Màu sắc chủ đạo của Cococamp

Không chỉ là một nơi check-in nổi tiếng với khung cảnh lãng mạn, nhà hàng Cococamp là nơi để bạn thưởng thức những món  hải sản tươi ngon được đánh bắt bởi người dân làng chài nơi đây, được chế biến thành những món ngon vô cùng độc đáo, đậm vị với nhiều cách chế biến đa dạng và đặc trưng của người dân nơi đây.

Còn gì tuyệt vời bằng việc được thưởng thức những món hải sản khuấy động vị giác ngay bên bờ biển mát mẻ khi phóng tầm mắt ra khung cảnh thiên nhiên bao la trong cái mát lạnh của gió biển, phải không nào?

 

ccc2

Cococamp là trạm dừng chân lý tưởng nhất khu vực Hòn Khô - Nhơn Hải

 

Những tiện ích tại Cococamp

1. Nhà hàng

Sở hữu menu lên đến 200 món, Cococamp chỉ sử dụng nguồn hải sản tươi sống được thu mua mỗi ngày tại làng chài.

Đội ngũ đầu bếp luôn trau chuốt trong từng hương vị, tạo ra những món ăn hấp dẫn và dồi dào dinh dưỡng nhất cho thực khách.

ccc

Bánh xèo mực là một trong những đặc sản nức tiếng tại Cococamp

 

ccc

Cocoocamp chỉ sử dụng nguồn hải sản tươi sống

 

ccc

Tôm hùm tươi rói, ăn quên lối về

 

2. Dịch vụ chop thuê tự túc

Cococamp cung cấp các dịch vụ:
  • Thuê tàu composite
  • Thuê cano
  • Thuê sup
  • Thuê áo phao
  • Thuê lều cắm trại
  • Thuê homestay
  • Dịch vụ chơi motor nước
  • Dịch vụ chơi phao kéo
  • Dịch vụ tắm nước ngọt
  • Dịch vụ ngồi thuyền thúng ra Tường
  • Thành Cổ ngắm san hô

 

 

 

 

3. Các tour du lịch

Hãy cùng Cococamp bắt đầu những hành trình đậm đà bản sắc của vùng đất Quy Nhơn xinh đẹp này!

 

Một số trải nghiệm tại làng chài

Hòn Khô Challenge

“Khám phá làng chài Nhơn Hải” là một trò chơi khám phá bổ ích được tổ chức tại Cococamp Hòn Khô nhằm
mục đích gắn kết con người với vùng đất mà họ đặt chân đến cùng với trải nghiệm thú vị tại làng chài Nhơn Hải.
 

Team building amazing race

CocoCamp đã xây dựng nên chương trình team building ngay tại làng chài Nhơn Hải, liên kết giữa các yếu tố Cuộc Sống Thường Nhật – Văn Hóa - Ẩm Thực – Tín Ngưỡng của địa phương kết hợp với các thử thách vui nhộn để mang lại những trải nghiệm độc đáo – thú vị – ấn tượng nhất đến với đoàn... khi đến với Quy Nhơn!
 

Tiệc gala dinner bãi biển

Được mệnh danh là “Cổng trời view biển Quy Nhơn”, nhà hàng CocoCamp Hòn Khô là một trong những địa điểm được khách hàng lựa chọn để tổ chức Gala Dinner.

 

Giải đua chèo sup

Chèo SUP là môn thể theo hoàn hảo để khám phá bản thân và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.
Hãy thử thách bản thân cùng bạn bè hoặc người yêu bằng cách tham gia giải đua chèo SUP tại Cococamp để tận
hưởng trải nghiệm thú vị và “siêu chill” này!
 

Cooking Class - Học làm bánh xèo mực

Tại CocoCamp, du khách được hòa mình vào bản sắc văn hóa ẩm thực làng chài thông qua trải nghiệm “học làm bánh xèo mực”.

Bánh xèo mực là món ăn nổi tiếng ngon trứ danh Hòn Khô Nhơn Hải. Việc tự tay đúc nên những chiếc bánh xèo mực đặc sản miền biển sẽ mang đến trải nghiệm cực thú vị và khó quên cho mỗi du khách!

Hoàn thành lớp học, du khách được thoả sức thưởng thức thành quả của mình. Đồng thời CocoCamp giúp du khách lưu lại những pose ảnh thật đẹp về một buổi trải nghiệm lý thú!

 

Chèo thuyền thúng & Ngắm san hô

Cùng ngư dân làng chài ra khơi trên chiếc thuyền thúng, du khách sẽ có dịp đắm mình vào làn nước trong xanh, được nghe những câu chuyện đằng sau bức tường thành cổ ẩn mình dưới đáy biển hàng trăm năm.

Chiêm ngưỡng những rạn san hô tự nhiên đẹp lung linh tại Bãi San Hô. Khám phá đại dương mênh mông qua gương lặn, chiêm ngưỡng những đàn cá nhỏ hay những rạn san hô đang khoe sắc dưới ánh mặt trời mùa hạ.

Camping & Thưởng thức BBQ hải sản trên bãi biển CocoCamp

Qúy khách dựng lều và thưởng thức BBQ, giao lưu văn nghệ trên biển đêm mát rượi. Sáng thức dậy sớm đón bình minh, du khách sẽ cảm nhận những cơn gió mang đầy hương vị biển. Cùng dùng điểm tâm với món bánh xèo mực là cách tuyệt vời để bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng.
 
Cococamp rất hân hạnh chào đón các bạn!
 
 

 

 

Đang xem: Nhà Hàng Cococamp

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng