Quy Nhơn có gì chơi? Si mê với 10 điểm đến HOT nhất 2024

Quy Nhơn có gì chơi? Si mê với 10 điểm đến HOT nhất 2024

Hòa mình vào vẻ đẹp của biển cả, thưởng thức những món ăn mang phong vị miền Trung hấp dẫn. Quy Nhơn chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn ngay từ lần ghé thăm đầu tiên. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem Quy Nhơn có gì chơi ngay trong bài viết sau đây.

 

Surf Bar Quy Nhơn

Địa chỉ: Ven bãi biển đường Xuân Diệu (Đối diện khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn), phường Lê Lợi, TP Quy Nhơn

 

Tận dụng không gian bãi biển thoáng đãng, Surf Bar tạo cho du khách cảm giác cực chill khi vừa nhâm nhi đồ uống vừa có thể đắm mình trong sự giao thoa của đất trời. Khi hoàng hôn buông xuống, Surf Bar lại thêm phần lãng mạn khi những dàn đèn trang trí được thắp sáng, giai điệu âm nhạc nhẹ nhàng vang lên hòa chung tiếng sóng vỗ rì rào.

 

quy-nhon-co-gi-choi

Surf Bar Quy Nhơn

 

Nhắm tới khách hàng là giới trẻ cá tính, yêu cái đẹp nên thiết kế ở Surf Bar rất tinh tế, tối giản và hiện đại, nổi bật giữa không gian biển xanh cát trắng. Đối với những bạn trẻ đam mê check in sống ảo thì đây chính là điểm đến giúp bạn tạo nên những bức hình vô cùng xịn sò. 

 

Cửa sổ thiên đàng của Quy Nhơn - CocoCamp Hòn Khô

Địa chỉ: Thôn Hải Nam, xã Nhơn Hải, Quy Nhơn
 

CocoCamp là nhà hàng nằm tại đảo Hòn Khô, nằm ngay cạnh Làng chài Nhơn Hải. Ngay khi bước vào cổng chào, vẻ đẹp rất đỗi lãng mạn với 2 tông màu chủ đạo xanh dương - trắng sẽ hiện ra trước mắt bạn.

 

quy-nhon-co-gi-choi

Cococamp Hòn Khô

 

Với lợi thế giáp biển, khi đến với CocoCamp bạn có thể tham gia tour lặn biển để có thể chiêm ngưỡng những rạn san hô đa dạng sắc màu. Hoặc thuê lều để cắm trại với hội bạn, tổ chức một bữa tiệc vui vẻ ngay trên bãi biển. Không chỉ có cảnh sắc hữu tình, nhà hàng còn cung cấp những món hải sản tươi ngon, được chế biến đậm đà theo khẩu vị của miền Trung.

 

Công viên động vật hoang dã FLC Zoo Safari

Địa chỉ: Khu số 4, KDL Biển Nhơn Lý, Quy Nhơn

 

Với diện tích 129,1ha đạt chuẩn thể giới, Zoo Safari là công viên động vật hoang dã đầu tiên tại Quy Nhơn nằm trong quần thể nghỉ dưỡng của FLC. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận gần với 900 cá thể động vật, trải nghiệm môi trường sống và tập tính của chúng. Đây là một hoạt động rất phù hợp với gia đình có trẻ em. Chưa biết Quy Nhơn có gì chơi thì lưu ngay địa điểm này nhé.

 

quy-nhon-co-gi-choi

Trải nghiệm thế giới nhiệt đới ngay tại Quy Nhơn ở FLC Zoo Safari

 

Khu dã ngoại Trung Lương

Địa chỉ: Nằm trên đoạn đường ĐT639 thôn Trung Lương, xã Cát Tiến, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định

 

Cách trung tâm thành phố khoảng 30km về phía Đông, KDN Trung Lương thu hút du khách bởi cảnh sắc hùng vĩ, giao thoa giữa núi non và biển xanh. Đến đây, bạn sẽ có dịp trải nghiệm cảm giác cắm trại giữa một thung lũng nhỏ nằm ở lưng chừng núi, được ôm trọn bởi những ngọn núi đá và hướng mình về phía biển bao la.

 

quy-nhon-co-gi-choi

Khu dã ngoại Trung Lương

 

Đến KDN Trung Lương thì bạn khỏi đau đầu suy nghĩ chơi gì ở Quy Nhơn, hàng loạt hoạt động hấp dẫn luôn chờ đón bạn. Từ việc cắm trại giữa thiên nhiên, chào đón ánh bình minh trên bãi biển, tận hưởng niềm vui bơi lội, đến việc khám phá chùa Trung Lương linh thiêng. Đặc biệt, bạn còn có cơ hội thưởng thức các món hải sản tươi ngon như tôm, cá, ghẹ, mực,…  

 

Khu du lịch sinh thái Hầm Hô

Địa chỉ: thôn Phú Lâm, Tây Sơn, Bình Định

 

KDL sinh thái Hầm Hô đẹp đến mức người ta phải gọi đây là một kiệt tác mà thiên nhiên ban tặng cho Bình Định. Nằm dưới chân của dãy núi Trường Sơn hùng vĩ, nơi đây được bao phủ bởi những khu rừng xanh mát. Vậy nên, Hầm Hô sở hữu rất nhiều địa điểm chụp ảnh tuyệt đẹp mà bạn không thể bỏ qua như khúc sông Trời Lấp, Hòn Chuông, Hòn Bóng, Đá Thành, Bàn Cờ Tiên,….

quy-nhon-co-gi-choi

Hầm Hô được ví như Vịnh Hạ Long thu nhỏ của Bình Định
 

Cùng với phong cảnh tuyệt đẹp là hàng loạt hoạt động thú vị như trekking qua rừng, thử tài kiên nhẫn với việc câu cá hoặc tham gia các trò chơi dân gian vui nhộn. Đặc biệt, khi hè đến, không gì tuyệt vời hơn việc tận hưởng không khí mát mẻ từ hồ nước, thả mình vào dòng chảy mát lạnh, thư giãn và vui đùa cùng gia đình và bạn bè. 

 

Buổi tối chơi gì ở Quy Nhơn - chợ đêm Quy Nhơn

Chưa biết Quy Nhơn có gì chơi thì ghé ngay tới chợ đêm nằm trên đường Lê Duẩn. Với tổng diện tích hơn 5100m2, chợ hoạt động hằng ngày từ 18h00 - 22h00 với gần 300 gian hàng được chia thành 2 khu thương mại và ẩm thực.

 

Đến với chợ đêm Quy Nhơn, bạn không  không chỉ có cơ hội chiêm ngưỡng và cảm nhận sự đa dạng của các sản phẩm đặc trưng vùng miền, hay những món quà lưu niệm phong phú, đầy màu sắc với mức giá phải chăng mà còn được thưởng thức nhiều món ăn giản dị nhưng đậm đà hương vị xứ Nẫu.

 

quy-nhon-co-gi-choi

Chợ đêm Quy Nhơn nhìn từ trên cao

 

Hồ Long Mỹ

Địa chỉ: thôn Long Thành, xã Phước Mỹ, TP. Quy Nhơn

 

Hồ Long Mỹ đang là một trong những điểm dã ngoại được giới trẻ Quy Thành yêu thích. Với vẻ đẹp mỹ miều được tạo nên bởi núi non trập trùng, những cánh đồng xanh bát ngát, những làn gió mát mang theo mùi hương tươi mới của cây cối. Hồ Long Mỹ rất thích hợp cho đêm lửa trại cực chill cùng người thân và bạn bè.

 

quy-nhon-co-gi-choi

Hồ Long Mỹ - điểm dã ngoại lý tưởng cho giới trẻ
 

Vẻ đẹp của Hồ Long Mỹ thay đổi theo từng thời điểm khác nhau. Nhưng theo Quynhonme, vào lúc sớm tinh mơ, khi màn sương bao phủ lấy mặt hồ là lúc đẹp nhất. Lúc này, Hồ Long Mỹ mang một vẻ đẹp huyền ảo, thơ mộng tựa như chốn bồng lai tiên cảnh vậy. 

 

Làng chài Nhơn Lý

Đi Quy Nhơn chơi gì? Chỗ nào Quy Nhơn chụp hình đẹp? Vậy thì ghé ngay Làng chài Nhơn Lý nha! Với những ai mê mẩn phong cách Hàn Quốc thì đến đây là đúng bài luôn. Không xô bồ như chốn đô thị, Làng chài Nhơn Lý mang trong mình sự thanh bình êm ả của vùng quê miền biển.

 

Từng con hẻm ở Làng chài đều được trang trí xinh xắn, nào là giàn hoa giấy thi thoảng lại đung đưa theo gió, nào là những bức vẽ gắn với cuộc sống làng chài rực rỡ sắc màu trên những bức tường. Đến đây rồi thì bạn tha hồ mà bung lụa chụp hình sống ảo.

 

quy-nhon-co-gi-choi

Ở Nhơn Lý chỉ cần giơ máy lên là có hình đẹp

 

Cao Nguyên La Vuông

Địa chỉ: xã Hoài Sơn, huyện Hoài Nhơn, Bình Định

 

Phú Yên có Cao nguyên Vân Hòa thì Bình Định có Cao Nguyên La Vuông. Nằm ở độ cao khoảng 700m so với mực nước biển, ở đây quanh năm mát mẻ, cây cối lúc nào cũng tốt tươi. Đến Cao nguyên La Vuông thì đừng bỏ qua hoạt động sáng ngắm bình minh, chiều ngắm hoàng hôn.

 

Sự rực rỡ khi hoàng hôn trên đỉnh La Vuông chính là một bức tranh tuyệt đẹp làm rung động trái tim con người. Những tia nắng cuối cùng nhẹ nhàng xuyên qua những bông hoa đang nở rộ, cùng với làn gió nhẹ làm hương thơm của những loài hoa lan tỏa khắp vùng núi, tạo nên một không gian đầy mê hoặc. Còn chưa biết Quy Nhơn có gì chơi thì lưu ngay địa điểm này vào nha.

 

quy-nhon-co-gi-choi

La Vuông Hoài Nhơn

 

Cù Lao Xanh

Địa chỉ: xã Nhơn Châu,TP Quy Nhơn, Bình Định (gần Vịnh Xuân Đài)

 

Với những hàng dừa và những cây bàng non chạy dọc bờ biển, Cù Lao Xanh rất thích hợp cho những ai muốn chụp những bức hình theo concept nhẹ nhàng, nên thơ. Quynhonme khuyên bạn nên đến Cù Lao Xanh vào độ từ tháng 3 đến tháng 9. Lúc này là thời điểm nơi đây có khí hậu cùng cảnh sắc đẹp nhất. Nắng nhiều, biển êm và không có sóng, an toàn để di chuyển ra đảo và tắm biển.

 

quy-nhon-co-gi-choi

Cù Lao Xanh

 

10 điểm đến mà Quynhonme vừa giới thiệu cho bạn chắn hẳn đã giải đáp được thắc mắc đi Quy Nhơn có gì chơi rồi đúng không nào? Theo dõi ngay Fanpage Quynhonme để biết thêm nhiều điểm hấp dẫn chỉ có tại vùng đất Võ Bình Định nhé!

Đang xem: Quy Nhơn có gì chơi? Si mê với 10 điểm đến HOT nhất 2024

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng