Review chuyến du lịch Hòn Khô - Thực sự rất hối hận

Review chuyến du lịch Hòn Khô - Thực sự rất hối hận

Sau một năm mải miết vùi mình vào công việc, mình đã quyết định tự thưởng cho bản thân một chuyến du lịch. Điểm đến mà mình lựa chọn không nơi nào khác chính là Quy Nhơn. Chuyến nghỉ dưỡng của mình diễn ra rất bình thường và suôn sẻ cho đến khi mình quyết định thêm vào lịch trình một Tour trải nghiệm tại Hòn Khô. Và rồi, mình đã cảm thấy hối hận sau khi đến đây.

 

Vì sao mình lại chọn Tour trải nghiệm tại Hòn Khô

Cũng chẳng biết là ngẫu nhiên hay tín hiệu vũ trụ nữa. Đang nằm lướt Facebook thì thấy bài viết của trang Quynhonme về tour lặn ngắm san hô ở Hòn Khô. Thấy cũng gần khách sạn mình ở mà giá lại rẻ nữa, bao gồm cả bữa trưa mà chỉ có 300k. Vậy là mình và nhỏ bạn liền chốt kèo không đắn đo.

 

Hòn Khô thực sự là một tuyệt tác của tạo hóa

7h30 tụi mình di chuyển ra bến tàu Nhơn Hải để cùng đoàn đi cano ra đảo Hòn Khô. Đi chừng 10 phút là đã đến nơi rồi nên ai bị say sóng thì cũng đừng quá lo.

 

Vừa đặt chân xuống đảo thì mình liền bị say nắng. Mình thuộc tuýp người khỏe như voi. Ấy vậy mà lại bị “say nắng” bởi vẻ đẹp của Hòn Khô. Quả không hổ danh là Maldives của Việt Nam!

 

hon-kho

Đảo Hòn Khô nhìn từ trên cao

 

Sự thanh bình của hòn đảo nhỏ xinh này mang đến cho mình cảm giác như được “bốc hơi” khỏi những lo toan, áp lực công việc để hòa mình vào vòng tay của mẹ thiên nhiên. Khắp nơi trên đảo là cỏ cây xanh mướt xen lẫn với những tảng đá. Tất cả hòa quyện với nhau tạo nên một vẻ đẹp hoang sơ kỳ vĩ.

 

Hóa thân thành Little Mermaid, phiêu lưu dưới đáy biển

Tụi mình cùng đoàn tập trung tại nhà hàng Cococamp. Đây đích thị là nơi dành cho tín đồ thích chụp hình như mình. Mọi ngóc ngách đều được bày trí vô cùng xinh xắn với tông màu chủ đạo là trắng và xanh dương. Sau khi chụp hình check in tới suýt "đầy bộ nhớ" thì tàu đưa tụi mình ra bãi san hô, đây chính là phần mình mong chờ nhất.

 

hon-kho

Nhà hàng Cococamp
 

Trước khi bắt đầu, đoàn sẽ được hướng dẫn viên hướng dẫn cách sử dụng thiết bị lặn và an toàn khi lặn biển. Đây là lần đầu tiên mình trải nghiệm lặn ngắm san hô nên hào hứng lắm. Nước ở Hòn Khô nói về độ trong và xanh thì khỏi phải bàn, chỉ cần nhìn xuống từ cano là đã có thể thấy được cá và san hô rồi.

 

San hô ở Hòn Khô phong phú và đa dạng với nhiều màu sắc và hình dạng khác nhau. Tuy nhiên, trong quá trình bơi lội, chúng mình chỉ nên ngắm nhìn, tuyệt đối không bẻ “mang về làm kỉ niệm” đâu đó nha.

 

hon-kho

Nước ở Hòn Khô rất trong và xanh

 

Thưởng thức bữa trưa mang phong vị miền Trung

Tầm 11h30, đoàn quay về nhà hàng Cococamp dùng bữa trưa. Menu gồm có hàu nướng mỡ hành, tôm hấp, mực xào chua ngọt, canh rong biển nấu tôm…ăn xong còn có trái cây tráng miệng nữa. Chẳng biết có phải do vận động nhiều nên ăn ngon miệng hơn không mà hôm đó mình ăn tận 3 chén cơm. Ăn uống no nê rồi, đoàn sẽ được tự do nghỉ ngơi và vui chơi. Đến 14h thì tập trung ra cano quay trở về đất liền.

 

hon-kho

Ăn trưa ở Cococamp

 

Với những trải nghiệm như thế này nếu như đi tự túc thì đâu đó mình phải tốn hơn 1 củ (vé cano 200k/lượt, lặn ngắm san hô 500k/người, tắm nước ngọt 10k, chưa kể đến tiền ăn uống). May mắn là mình book được tour của Quynhonme. Chỉ tốn 300k là được trải nghiệm dịch vụ từ A-Z bao gồm vé cano khứ hồi, bè nghỉ mát, tắm nước ngọt, lặn ngắm san hô và ăn trưa. Quá là hời! Thiệc là hối hận vì tới tận bây giờ mình mới biết đến một tour du lịch vừa rẻ vừa xịn như thế này.

 

Đang xem: Review chuyến du lịch Hòn Khô - Thực sự rất hối hận

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Thương 04/03/2024

Công nhận Hòn Khô đẹp thật. Sẽ quay lại đây vào 1 ngày ko xa
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng