COCOCAMP CAMPING TOUR – REVIEW CHUYẾN CẮM TRẠI 2N1D

COCOCAMP CAMPING TOUR – REVIEW CHUYẾN CẮM TRẠI 2N1D

Du lịch biển đảo Quy Nhơn ở trong những resort, khách sạn khiến bạn cảm thấy quen thuộc và nhàm chán !? Vậy mùa hè này trải nghiệm ngủ lều cắm trại trên biển, ngắm làng chài về đêm bên đốm lửa bập cùng tiếng sóng vỗ rì rào chắc chắn sẽ là một trải nghiệm mùa hè khó quên với các tín đồ du lịch Quy Nhơn.

 

1. Địa điểm cắm trại lý tưởng và an toàn ở Quy Nhơn

Cắm trại qua đêm trên biển là trải nghiệm thú vị nhưng bạn phải lựa chọn địa điểm an toàn, được tổ chức chu đáo, có người trực đêm để đảm bảo cho chuyến đi. Và “CocoCamp Hòn Khô” là một trong những địa điểm cắm trại lý tưởng nhất.

 

Bãi biển dài trước Cococamp Hòn Khô

 

– CocoCamp – “cổng trời” view biển đẹp nhất làng chài Nhơn Hải. Trước CocoCamp có một bãi biển dài, sạch đẹp, nước biển trong xanh, vắng người cực thích hợp cho những chuyến cắm trại trên bờ biển. CocoCamp thường xuyên tổ chức các tour cắm trại là địa điểm an toàn để bạn lựa chọn.

 

 

2. Những trải nghiệm tuyệt vời khi trải nghiệm cắm trại tại CocoCamp

Điều khiến CocoCamp là một trong những điểm cắm trại hấp dẫn nhất tại Quy Nhơn hiện nay đó là nhờ có khung cảnh mộc mạc của làng chài Nhơn Hải. Thêm vào đó CocoCamp cũng là địa điểm mà khách du lịch hay dừng chân để bắt đầu cho chuyến tham, khám phá vẻ đẹp hoang sơ của 2 hòn đảo du lịch nổi tiếng là Hòn Khô và Kỳ Co.

  • Kết hợp được nhiều hoạt động vui chơi

– Cắm trại tại CocoCamp bạn có thể kết hợp với hoạt động vui chơi, khám phá tại Hòn Khô và Kỳ Co. CocoCamp nằm ngay cạnh bến tàu thuyền và có cung cấp đầy đủ các dịch vụ cho khách tự túc di chuyển bằng cano ra đảo. Từ CocoCamp bạn chỉ mất 5 phút để ra đến Hòn Khô và 15 phút để ra đến bãi Kỳ Co.

 

Trò chơi trên biển: Motor nước, phao chuối, phao thú,…

 

– Chọn CocoCamp làm địa điểm cắm trại sẽ được trải nghiệm, trò chơi moto nước khám phá Hòn Khô, cùng đồng đội thử chơi mạo hiểm phao chuối cực vui, lặn ngắm san hô. Cùng nhau dựng lều, đốt lửa trại quây quần bên nhau và thưởng thức BBQ trên bãi biển làng chài thơ mộng…

 

 

 

 

 

  • Có cơ hội check in con đường giữa biển – bờ thành Champa bí ẩn tại Hòn Khô

– Con đường giữa biển hiếm có tại Hòn Khô nằm ngay cạnh CocoCamp. Bạn hoàn toàn có thể nhờ Hướng dẫn viên cùng cả đoàn ngắm san hô ngay dưới chân hay khám phá con đường siêu hiếm này vào những ngày thủy triều rút, mực nước biển cạn khi con đường giữa biển hiện ra rõ ràng nhất. 

 

 

  • Được chuẩn bị sẵn lều trại, lửa trại, bữa ăn…

– Thông thường, để bắt đầu cho chuyến cắm trại bạn sẽ phải tự mình chuẩn bị rất nhiều thứ và ngại khi đi du lịch mà phải mang vác theo đủ thứ đồ. Hơn nữa, chi phí mua/thuê đồ cắm trại cũng đắt đỏ không kém.

 

 

– Tại CocoCamp, bạn sẽ được chuẩn bị sẵn lều xinh, chăn ấm, củi cho lửa trại, bữa ăn… và cả Hướng dẫn viên giúp kết nối, hoạt náo cho buổi camping và hướng dẫn, chia sẻ các kỹ năng sinh tồn bổ ích như cách dựng lều trại, hướng dẫn bơi lặn, hay cách thả lưới đánh cá như những ngư dân.

 

 

Được gắn kết cùng nhau và lưu lại những kỉ niệm

 

 

– Ngoài việc set up không gian cắm trại lung linh, chỉnh chu công tác chuẩn bị cho buổi cắm trại của bạn, tại CocoCamp còn có dịch vụ đặc biệt kèm theo là chụp ảnh, quay fly cho chuyến đi, giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc vui vẻ bên bạn bè và người thân.

 

 

 

 

  • Trải nghiệm ngắm hoàng hôn trên biển cực đẹp

 

 

– Một trong những trải nghiệm đáng giá nhất trong chuyến cắm trại 2N1D tại CocoCamp phải kể đến là thức dậy sớm ngắm hoàng hôn trên mặt biển. Thử tưởng tượng còn gì tuyệt vời hơn, việc thức dậy ở một nơi xa, không chuông báo thức nhưng được đánh thức bởi những tia nắng sớm. Hoàng hôn/ bình minh nhuốm màu vàng rực trên biển tại làng chài bình yên chắc chắn sẽ là khoảnh khắc khiến bạn khó quên nhất trong chuyến đi!

 

Vừa rồi là kinh nghiệm và những trải nghiệm cắm trại qua đêm trên biển Quy Nhơn tại CocoCamp.

Mọi chi tiết về lịch trình, chi phí hay hỗ trợ tư vấn các bạn có thể liên hệ qua hotline Cococamp Hòn Khô số 0905.3333.79 – 0936.633.677 để được giải đáp.

Đang xem: COCOCAMP CAMPING TOUR – REVIEW CHUYẾN CẮM TRẠI 2N1D

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng