Top 10 Resort Quy Nhơn Nổi Tiếng Đẹp Mê Ly

Top 10 Resort Quy Nhơn Nổi Tiếng Đẹp Mê Ly

Với cuộc sống bận rộn hàng ngày, bao lâu rồi bạn chưa dành thời gian cho bản thân và gia đình? Bạn có đang nghĩ về một kỳ nghỉ dưỡng tại một không gian tách biệt với sự ồn ào của thành phố? Hãy cùng Quy Nhơn Me khám phá 10 resort Quy Nhơn nổi tiếng để chọn cho mình một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng.

 

FLC Luxury Resort Quy Nhơn

Nhắc đến resort Quy Nhơn nổi tiếng thì phải nghĩ ngay tới FLC Luxury Resort – “đứa con cưng” trong chuỗi resort 5 sao Quy Nhơn của tập đoàn FLC. Tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm hàng loạt tiện ích đẳng cấp đảm bảo “đáng đồng tiền bát gạo”.

 

flc luxury resort quy nhơn

FLC Luxury Resort Quy Nhơn

 

Từ nhà hàng sang trọng đầy đủ các món ăn Á – Âu với hương vị tinh tế đẳng cấp. Cho đến khuôn viên sân golf và sân tennis rộng rãi đạt tiêu chuẩn quốc tế. Thêm vào đó là hồ bơi vô cực và FLC Zoo Safari Park cho các tín đồ du lịch thỏa sức check-in.

 

sân-golf-flc-luxury-resort-quy-nhơn

Sân goft đạt tiêu chuẩn quốc tế nằm trong khu nghỉ dưỡng

 

FLC Luxury Resort cung cấp nhiều hoạt động vui chơi trên biển như chèo kayak, cano kéo dù và moto nước. Bạn có thể thỏa sức khám phá biển cả và tận hưởng những trải nghiệm thú vị trong không gian tự nhiên tuyệt đẹp.

 

flc resort quy nhơn

FLC Luxury Resort cung cấp nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn

 

Địa chỉ: khu 4, bãi biển Cát Tiến, xã Nhơn Lý, Quy Nhơn

Điện thoại: 0256 6288 888

Đặt phòng

Bãi Xép Resort Quy Nhơn

Lấy tông màu nâu gỗ làm chủ đạo, điểm xuyến cùng sắc xanh ngọc bích của biển cả và sự tươi mát của cây cối xung quanh. Sự phối hợp đơn giản này sẽ tạo cảm giác thư giãn tuyệt đối cho bất kì du khách nào lần đầu đặt chân đến Bãi Xép Resort Quy Nhơn.

 

Bãi-Xép-Resort-Quy-Nhơn

Kiến trúc mộc mạc của Bãi Xép Resort Quy Nhơn

 

Tận dụng triệt để vẻ đẹp được mẹ thiên nhiên ban tặng, Bãi Xép Resort là một trong số ít các resort Quy Nhơn gần biển giữ nguyên sự hoang sơ, ít có sự can thiệp của con người. Khi tới đây bạn sẽ cảm nhận được rõ nét sự bình yên, gần gũi với thiên nhiên rất khác nơi đô thị náo nhiệt, ồn ào.

 

resort quy nhơn bãi xép

Vẻ đẹp hoang sơ ít có sự can thiệp của con người

 

Ngoài ra, nếu bạn đang có ý định cầu hôn “người ấy” thì Bãi Xép Resort cũng cung cấp dịch vụ set-up không gian theo yêu cầu. Đội ngũ nhân viên sẽ tạo ra một không gian lãng mạn, ấm cúng và đầy ý nghĩa, để bạn có thể tự tin thổ lộ tình cảm của mình trong một không gian hoàn hảo, dưới ánh đèn lung linh và tiếng sóng biển êm đềm.

 

resort bãi xép quy nhơn

Hoạt động đốt lửa trại tại resort

 

Phòng nghỉ tiện nghi đầy đủ và không gian thoáng đãng tại Bãi Xép Resort Quy Nhơn mang đến cho du khách thoải mái như đang ở nhà. Từng phòng đều được thiết kế tinh tế, pha trộn giữa vẻ đẹp hiện đại và nét đặc trưng của văn hóa Việt Nam. Đặc biệt, từ phòng nghỉ, du khách có thể ngắm nhìn trọn vẻ đẹp của biển Quy Nhơn thơ mộng. 

 

phòng nghỉ bãi xép resort quy nhơn

Phòng nghỉ sử dụng tông màu nâu gỗ đem lại cảm giác ấm cúng

 

Bên cạnh dịch vụ lưu trú tuyệt vời, Bãi Xép Resort còn mang đến cho du khách cơ hội thỏa sức check-in sống ảo trong không gian tựa như đảo Jeju Hàn Quốc thông qua việc bán vé tham quan, nhằm mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho mỗi khách hàng tới đây.

 

resort quy nhơn-bãi xép

Không gian tại Bãi Xép Resort tựa như đảo Jeju

 

Một điểm cộng lớn của Bãi Xép Resort là sự phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ nhân viên. Từ khi đặt phòng cho đến lúc kết thúc kỳ nghỉ, mỗi du khách đều được nhận sự hỗ trợ và chăm sóc chu đáo. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng giúp đỡ và đáp ứng yêu cầu của du khách khiến những ai đã từng trải nghiệm dịch vụ tại đây cùng đều hài lòng và muốn quay trở lại.

 

Địa chỉ: Tổ 3, Khu vực 1, P. Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0925255277- 0981705152

Email: baixepresortquynhon@gmail.com

Đặt phòng

Resort Quy Nhơn gần biển – Casa Marina

Nằm trên Hòn Đất và Hòn Ngang giống như một hòn đảo xinh đẹp nằm giữa rừng xanh và biển cả, Casa Marina là resort tại Quy Nhơn sở hữu cho mình view biển “triệu đô”.

 

Casa Marina Resort Quy Nhơn

Toàn cảnh Casa Marina Resort Quy Nhơn

 

Resort được xây dựng theo lối kiến trúc độc đáo, pha trộn giữa mái lá truyền thống và nội thất hiện đại, tưởng chừng có vẻ đối lập nhau nhưng thực chất lại mang đến cảm giác hài hòa, bắt mắt và mát mẻ.

 

casa marina-resort quy nhơn

Phong cách độc lạ của khu nghỉ dưỡng Casa Marina

 

Với giá cả giao động chỉ từ 900k cho 1 đêm thư giãn tại resort Quy Nhơn đẳng cấp 4 sao với đầy đủ tiện nghi và dịch vụ giải trí như Casa Mariana thì phải công nhận là cụm từ “ngon – bổ – rẻ” là có thật!

 

Địa chỉ: Quốc lộ 1D, Khu Phố 1, Bãi Xếp, phường Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn

Điện thoại: 0256 3696 868

Đặt phòng

Royal Hotel & Heathcare Resort Quy Nhơn

Với 131 phòng nghỉ và 2 căn biệt thự Hoàng gia có view hướng ra biển, núi hoặc sân vườn, Royal Hotel & Healthcare Resort Quy Nhơn đảm bảo mang đến cho du khách một không gian thư giãn thoải mái nhất.

 

Royal Hotel Healthcare Resort Quy Nhơn

Royal Hotel & Healthcare Resort

 

Nằm ở vị đắc địa ngay trung tâm Thành phố, Royal Hotel & Healthcare Resort giúp khách lưu trú tại đây có thể dễ dàng tham quan các điểm du lịch nổi tiếng như tượng đài Nguyễn Sinh Sắc, Núi Bà Hỏa, Mộ Hàn Mặc Tử,…

 

Địa chỉ: 01 Hàn Mặc Tử, phường Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn

Điện thoại: 0256 3747 100

Đặt phòng

Aurora Villa & Resort Quy Nhơn

Nếu bạn đang tìm kiếm một resort tại Quy Nhơn sang trọng và yên bình, Aurora Villas & Resort chính là lựa chọn hoàn hảo. Nằm ẩn mình giữa vẻ đẹp tự nhiên của thành phố biển Quy Nhơn, Aurora Villas & Resort khoác lên mình kiểu dáng indochine nhẹ nhàng tạo cảm giác thư giãn tuyệt đối. 

 

Aurora Villas Resort Quy Nhơn

Lối kiến trúc Indochine nhẹ nhàng của Aurora Villas & Resort

 

Phòng nghỉ tại Aurora Villas & Resort được thiết kế hiện đại, tinh tế và tiện nghi. Từ ban công, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh biển Quy Nhơn lung linh huyền ảo khi ánh nắng chiếu xuống mặt nước. Sau những hoạt động vui chơi, du khách có thể thư giãn và chăm sóc cơ thể với các dịch vụ massage và trị liệu chuyên nghiệp tại đây.

 

Địa chỉ: Quốc lộ 1D, phường Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn

Điện thoại: 0888 698 777

Đặt phòng

Resort Quy Nhơn giá rẻ – Kỳ Co Resort

Nằm trong KDL cùng tên, Resort Kỳ Co là điểm lưu trú thuận tiện để du khách có thể tham gia các hoạt động trên bãi tắm nổi tiếng Quy Nhơn. Khác với các resort tại Quy Nhơn khác, Kỳ Co Resort tọa lạc trên một ngọn đồi cao, với ba mặt bao quanh bởi núi non và một mặt hướng ra biển xanh. 

 

kỳ co resort quy nhơn

Vị trí mặt hướng biển, lưng tựa núi của Kỳ Co resort

 

phòng nghỉ Kỳ Co resort

Bên trong phòng nghỉ Kỳ Co resort

 

Tại Kỳ Co Resort, bạn có thể tận hưởng những bữa ăn ngon miệng tại nhà hàng của khu nghỉ dưỡng hoặc thư giãn và thưởng thức các loại đồ uống tại quầy bar. Ngoài ra, khu vực xung quanh resort cũng có nhiều hoạt động giải trí và thể thao để du khách tham gia như bơi lội, lặn biển hay chơi golf.

 

Địa chỉ: 336 Bạch Đằng, Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn

Điện thoại:  0934 880 604 – 0935 267 688

Đặt phòng

Maia Resort Quy Nhơn

Nằm giữa bãi cát vàng óng ánh dưới nắng và khu vườn nhiệt đới xanh mát quanh năm. Mang phong cách Tropical mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên, khu nghỉ dưỡng Maia là 1 trong những resort 5 sao Quy Nhơn luôn nhận được sự đánh giá cao từ du khách.

 

Maia resort Quy Nhơn

Khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp Maia resort Quy Nhơn

 

resort quy nhơn tropical

Phong cách Tropical hòa mình vào thiên nhiên

 

Khác với các du nghỉ dưỡng khác, hệ thống phòng ốc ở Maia Resort Quy Nhơn không phân chia thành quá nhiều hạng phòng mà chỉ vỏn vẹn có 3 hạng bao gồm Semi Detached Villa (14 phòng), Garden Pool Villa (15 phòng) và Deluxe Pool Villa (2 phòng). Các phòng nghỉ đều được thiết kế tinh tế theo kiểu không gian mở, tận dụng tối đa ánh nắng tự nhiên.đảm bảo mang đến không gian rộng rãi và thoải mái nhất cho du khách. 

 

resort quy nhơn maia

Các phòng nghỉ đều được thiết kế theo kiểu không gian mở

Địa chỉ: Khu kinh tế Nhơn Hội, Phường Cát Tiến, Huyện Phù Cát, Bình Định

Điện thoại:  0256 220 6688

Đặt phòng

Seaside Boutique Resort Quy Nhơn

Được mệnh danh là khung trời tây giữa lòng thành phố biển, Seaside Boutique Resort Quy Nhơn nổi bật với lối kiến trúc Hy Lạp sang chảnh được bao quanh bởi những hàng dừa dừa xanh mát và nhiều loài thảo mộc nổi tiếng của địa phương.

 

Seaside-Boutique-Resort-Quy-Nhơn

Seaside Boutique Resort Quy Nhơn nổi bật với phong cách Hy Lạp sang chảnh

 

phòng nghỉ Seaside Boutique Resort Quy Nhơn

Bên trong phòng nghỉ Seaside Boutique Resort Quy Nhơn

 

Cũng như các resort tại Quy Nhơn khác, Seaside Boutique luôn không ngừng cải tiến các tiện ích và chất lượng dịch vụ để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Ngoài ra, du khách có thể thưởng thức các món ăn ngon tại nhà hàng của resort, thư giãn trong không gian yên tĩnh của spa, hoặc tận hưởng những buổi bơi lội sảng khoái trong hồ bơi. 

 

Địa chỉ: QL 1D, cầu Bãi Bàng 2, TP. Quy Nhơn

Điện thoại:  0257 3720 226

Đặt phòng

Anantara Villas Resort Quy Nhơn

Anantara Villas Resort Quy Nhơn luôn được các du khách đánh giá cao về chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế nằm bên bờ Vịnh Quy Nhơn hùng vĩ, được bao quanh bởi những ngọn núi trập trùng.

 

Anantara Villas Resort Quy Nhơn

Anantara Villas Resort nhìn từ trên cao

 

Khi bước vào resort, mọi giác quan của bạn đều được thức tỉnh: từ tiếng rì rào của sóng biển, tiếng xào xạc của lá cây, cho đến hương thơm dịu nhẹ của biển cả hòa lẫn trong hương thơm tươi mát của cỏ cây, mệt mỏi sẽ được xua tan, đem đến cho bạn cảm giác như lạc vào thiên đường nhiệt đới.

 

Anantara resort quy nhơn

Không gian xanh mát tại Anantara

 

Mỗi căn biệt thự tại Anantara đều sở hữu diện tích rộng lớn, được trang bị đầy đủ các tiện nghi cần thiết, bao gồm hồ bơi riêng, sân hiên và vòi sen ngoài trời cho phép bạn và gia đình thoải mái sinh hoạt và giải trí trong không gian riêng tư.

 

Biệt-thự-nhìn-ra-sườn-đồi-resort-quy-nhơn

Biệt thự nhìn ra sườn đồi

 

Không chỉ sở hữu các căn biệt thự sa hoa, resort tại Quy Nhơn này còn mang đến cho du khách những trải nghiệm giải trí đa dạng từ các hoạt động dưới nước như chèo thuyền kayak, câu cá, lặn với ống thở hấp dẫn. 

 

Địa chỉ: Bãi Dài, Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn

Số điện thoại: 0256 3840 077

Đặt phòng

Crown Retreat Resort Quy Nhơn

Nằm tách biệt trên một bãi biển tĩnh lặng tại Trung Lương, tự hào sở hữu vị trí đắc địa, mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng yên bình và tĩnh lặng. Với biển xanh trước mặt, được ôm trọn bởi rừng cây và đồi núi, Crown Retreat Resort Quy Nhơn được ví như Thụy Sĩ thu nhỏ của Việt Nam.

 

Crown Retreat Resort Quy Nhơn

Không gian tại khu nghỉ giưỡng được ôm trọn bởi rừng cây và núi đồi

 

Resort Quy Nhơn Crown Retreat

Nội thất bên trong khu nghỉ dưỡng

 

Đặc biệt, Crown Retreat Resort Quy Nhơn còn thuận tiện cho việc khám phá thành phố Quy Nhơn và các điểm du lịch nổi tiếng xung quanh. Du khách có thể dễ dàng tham quan và khám phá những danh lam thắng cảnh đẹp như Eo Gió, sân Golf FLC, tượng Phật cao nhất Đông Nam Á, chùa Ông Núi, khu dã ngoại Trung Lương, thiền viện Thiên Hưng,…

 

Crown Retreat Resort Quy Nhơn không chỉ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng mà còn là điểm đến hoàn hảo cho các tín đồ thích chụp hình “sống ảo”. Với dịch vụ chuyên nghiệp, không gian thoáng đãng và thiên nhiên tươi đẹp, resort sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ và giúp bạn tái tạo năng lượng sau những ngày làm việc căng thẳng.

 

Crown Retreat-Resort quy nhơn

Địa điểm lý tưởng cho các tín đồ thích chụp hình “sống ảo”

 

Địa chỉ: Khu Trung Lương, TT Cát Tiến, huyện Phù Cát, Bình Định

Số điện thoại: 0256 6538 538

Đặt phòng

 

Sau khi đọc bài viết này, bạn đã tìm thấy resort Quy Nhơn hoàn hảo cho kỳ nghỉ sắp tới của mình chưa? Nhanh tay đặt phòng để có được chỗ nghỉ ưng ý nhất nhé! Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hoặc cần thêm thông tin, hãy liên hệ với Quy Nhơn Me. Chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn và giúp bạn lựa chọn resort Quy Nhơn phù hợp nhất.

Đang xem: Top 10 Resort Quy Nhơn Nổi Tiếng Đẹp Mê Ly

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng