SURF BAR QUY NHƠN – QUÁN CAFE GIỮA BÃI BIỂN PHẢI THỬ KHI ĐẾN QUY NHƠN

SURF BAR QUY NHƠN – QUÁN CAFE GIỮA BÃI BIỂN PHẢI THỬ KHI ĐẾN QUY NHƠN

Địa chỉ của Surf Bar Quy Nhơn

Surf Bar Quy Nhơn sở hữu một vị trí vô cùng đắt giá. Nằm trên bãi biển đường Xuân Diệu, quán bar được xây dựng trên một không gian thoáng đãng, không quá gần trung tâm nên khi khách đến đây sẽ được thỏa mãn về mọi giác quan.

 

 
Bạn sẽ nghe được tiếng sóng rì rào ngày đêm của bờ biển ngay sát bên, bạn sẽ ngắm nhìn bầu trời trải dài đến vô tận cùng lúc thưởng thức những món ăn đậm vị biển cả và những ly rượu được pha chế công phu, cầu kỳ. Cũng vì vậy không gian xung quanh Surf Bar thoáng đãng, rất thích hợp cho những cuộc hẹn tỉ tê khi du lịch Quy Nhơn.
 

Nằm ngay cạnh bờ biển Quy Nhơn hiền hòa

Phong cách trang trí tại Surf Bar Quy Nhơn

Nếu bạn là người thích phong cách hiện đại với hơi hướng Tây Âu lãng mạn thì Surf Bar chính là nơi bạn không thể bỏ qua. Không chỉ là một địa điểm chụp hình “không góc chết”, nơi đây còn như một “nàng thơ” cho các cặp đôi muốn lưu lại những kỷ niệm tình yêu trong ngày trọng đại của mình.

 

 

Surf Bar luôn được những khách đến thăm đánh giá cao về thiết kế và không gian. Và đó cũng là một trong những điều tạo nên sức hấp dẫn của quán. Surf Bar Quy Nhơn nổi bật trên con đường Hoàng Diệu ngay cạnh bãi biển Quy Nhơn hiền hòa với những ánh đèn lung linh, lối trang trí tỉ mỉ, tinh tế được thể hiện qua cách chủ nhân chọn từng loại ghế, màu rèm, ánh đèn dịu nhẹ,…. Đến với Surf Bar, bạn như được lạc vào một trang cổ tích lung linh đầy màu sắc.

 

Phong cách thiết kế mang đậm chất châu Âu

Quán cafe ngoài trời này không bao quanh bởi những bức tường nhàm chán mà được tô vẽ bởi màu xanh trong vắt của bầu trời, màu trắng mịn của dải cát ven biển. Tất cả những yếu tố đó được sắp xếp hợp lý và có tính thẩm mỹ cao, tạo cho nơi đây một nét riêng rất khác biệt. Để làm mới không gian, mỗi dịp lễ lớn, quán đều có những concept trang trí phù hợp.

 

Góc view hướng biển mang vẻ đẹp hài hòa với thiên nhiên

Hãy đến vào Valentine để tận hưởng một không gian ngọt ngào bên ánh nến lung linh, hoặc ghé thăm Surf Bar vào Giáng Sinh để cùng trang trí những cây thông đầy màu sắc với tông màu đỏ-xanh-vàng.

 

Cách trang trí thay đổi theo mùa và ngày lễ quan trọng trong năm

 

Phong cách Tây Âu hiện đại của Surf Bar không những thể hiện ở màu sắc, nội thất mà còn ở một chi tiết khác – chiếc xích đu màu trắng. Đây chính là điểm nhấn trong phong cách thiết kế ở quán cafe ngoài trời này và cũng là một trong những góc được các bạn trẻ xếp hàng để lưu lại những tấm hình “bão like”.

 

Chiếc xích đu “ triệu like” của Surf bar

 

View quán cafe “hot” nhất Quy Nhơn

Nếu bạn hỏi ai đó rằng, đến Surf Bar Quy Nhơn vào thời gian nào là đẹp nhất thì câu trả lời là Surf Bar không có thời điểm đẹp nhất, mà thời điểm nào cũng là “giờ vàng”. Bạn có thể bắt đầu buổi sáng bình yên của mình bằng việc đi dạo ven biển và ngắm bình minh, hít thở không khí trong lành của mỗi sớm mai và quan sát sinh hoạt của ngư dân nơi đây.

 

Chiều hoàng hôn buông tại Surf bar

 

Không ai đến với Surf Bar mà không check in cùng chiếc xích đu màu trắng! Một bức hình với background là khung trời thoáng đãng, cùng chiếc xích đu gỗ nho nhỏ trắng tinh khôi cùng những mái hiên đầy hoa dại rực rỡ sẽ khiến instagram của bạn “dậy sóng” ngay khi up hình đó! Một ”tip” nhỏ cho bạn là hãy chuẩn bị những bộ cánh thật thướt tha, kiều diễm và có một photographer thiệt có tâm để không ngại “cháy máy” khi đến Surf Bar nhé!

Các cặp đôi cũng có thể lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ bằng những chiếc ảnh thật xinh và mặn nồng

 

Buổi tối lãng mạn tại Surf Bar

 

Chiều chiều khi hoàng hôn buông, hãy thư thả ngắm nhìn bầu trời chuyển màu từ cam sang tím và đón chào màn đêm lung linh cùng ngàn vì sao. Hoặc đó cũng có thể là một buổi chiều bận rộn với bữa tiệc BBQ với đám bạn thân, cùng nhau đùa nghịch và tâm tình bên ly cocktail dịu ngọt.

Chất lượng đồ uống và giá cả

Đến với Surf Bar, bạn không cần lo lắng về giá cả! Với không gian và view cực chất như vậy, nhưng nơi đây lại có giá cả vô cùng phải chăng. Bởi Surf Bar mong muốn truyền tải đến khách của mình thông điệp “Coffee and Friends make the perfect blend” nên chủ nhân ở đây muốn tạo nên một không gian, một điểm đến mà tất cả mọi người có thể ngồi bên nhau.

Từ đó cùng “hòa quyện” vào nhau qua những câu chuyện tâm tình bên ly cafe dưới không gian lãng mạn, yên tĩnh. Những cuộc gặp mặt, hẹn hò ấy sẽ như một chất xúc tác giúp gắn kết tình cảm bạn bè, gia đình hay cả đồng nghiệp và hơn thế nữa. Quả là một thông điệp vô cùng dễ thương và ý nghĩa đúng không!

 

Những món đặc trưng cùng thức uống thơm ngon tại Surf Bar cho du khách trải nghiệm kỳ nghỉ đáng nhớ

 

Thời gian hoạt động của quán

Khi có dự định đến Surf Bar Quy Nhơn, nhớ kiểm tra thời gian hoạt động của quán nhé. Quán sẽ phục vụ đồ uống từ 8 giờ sáng đến 9 giờ tối hàng ngày. Nhưng quán vẫn sẵn sàng phục vụ đến tận nửa đêm để bạn có thể và nhâm nhi trò chuyện tận hưởng trọn vẹn.

 

Hãy đến vào thời gian hoạt động để có thể tận hưởng dịch vụ tuyệt vời ở đây

 

Các dịch vụ đi kèm

Surf Bar không chỉ là một địa điểm lý tưởng cho các nhóm bạn, cặp đôi hay gia đình, mà quán còn phục vụ tổ chức Gala Dinner, Staff Party hay những hoạt động ngoài trời khác nếu có yêu cầu tử các đoàn khách. Chắc chắn bạn và đồng nghiệp sẽ có một đêm thật đáng nhớ với sân khấu được thiết kế hiện đại, không gian được trang trí tinh tế theo yêu cầu của chủ tiệc cùng bầu không khí cực kỳ thoáng đãng, nhộn nhịp.

 

Sân khấu Surf Bar lắp đặt màn hình led Vietking chất lượng cao

 

Được mệnh danh là “Jeju phiên bản Việt”, Quy Nhơn đang trở thành một địa điểm du lịch mà bạn trẻ nào cũng muốn đến một lần và có những tấm hình check xịn sò. Bạn nghĩ sao về một buổi chiều thư thả bên ly cocktail và tán gẫu với bạn bè, ngắm nhìn khung cảnh nên thơ dưới ánh hoàng hôn ấm áp ? Hãy note lại Surf bar Quy Nhơn vào checklist của mình để có những kỷ niệm thật đáng nhớ trong chuyến hành trình tại Quy Nhơn nhé!

 

 

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không book lịch đi Quy Nhơn ngay thôi và đừng quên để Surf Bar vào checklist của bạn nhé!

 

Facebook của quán: https://www.facebook.com/Surf-Bar-1386057031654903/

Quy Nhon Me tổng hợp 33 địa điểm du lịch Quy Nhơn được du khách đánh giá cao.

Du lịch hòn khô Bình Địnhcù lao xanh Bình Địnhđường đi eo gió Quy Nhơn và bãi biển Kỳ Co Nhơn Lý xinh đẹp

Tìm hiểu các điểm du lịch Bình Định hot nhất năm nay.

Kinh nghiệm du lịch Đảo Kỳ Co quy nhơn chi tiết 2020 – Quy Nhon Me

Chường trình khuyến mãi các Tour Quy Nhơn 1 ngày mới nhất

Bạn đã xem qua kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn Phú Yên ăn chơi xả láng chưa tới 3 triệu chưa?

Khu Du lịch Ghềnh Ráng Tiên Sa với vẻ đẹp như viên ngọc quý

Đặc sản bún song thằn Bình Định giàu dinh dưỡng

Món bánh tráng nước dừa Bình Định ngon

Thử thưởng thức bánh tráng Bình Định đặc sản ở đây

Đang xem: SURF BAR QUY NHƠN – QUÁN CAFE GIỮA BÃI BIỂN PHẢI THỬ KHI ĐẾN QUY NHƠN

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng