Thuê Xe Quy Nhơn

Thuê Xe Quy Nhơn

Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ cho thuê xe Quy Nhơn uy tín? Bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch với bạn bè và gia đình mà chưa có phương tiện di chuyển? Quy Nhon Me là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe chất lượng tốt với giá cả hợp lý ngay tại Quy Nhơn.

Quy Nhon Me cung cấp các dịch vụ thuê xe nào?

Hiện nay tại Quy Nhon Me, chúng tôi cung cấp 3 loại hình dịch vụ:

  • Dịch vụ thuê xe Quy Nhơn có tài xế: Thích hợp dành cho gia đình hoặc bạn bè đến du lịch tự túc và không thông thạo đường xá tại Quy Nhơn, Bình Định.
  • Dịch vụ thuê xe tự lái Quy Nhơn (xe oto): Thích hợp dành cho các bạn muốn tự mình đưa gia đình, bạn bè khám phá khắp nơi.
  • Dịch vụ thuê xe máy: Thích hợp với những bạn muốn thám hiểm từng góc phố, ngõ ngách tại Quy Nhơn.
    Đối với dịch vụ thuê xe du lịch Quy Nhơn có tài xế hoặc tự lái, chúng tôi có các loại xe 4, 7, 16 chỗ, các loại xe đều là xe đời mới 2024.

 

Dịch vụ thuê xe tại Quynhonme Travel

 

Với kinh nghiệm gần 5 năm hoạt động, Quy Nhon Me đã không ngừng mở rộng và đầu tư tài chính cộng với sự hợp tác đầu tư của những đối tác vào lĩnh vực xe ô tô.

 

Sở hữu đội xe hùng hậu từ 4 – 16 chỗ cùng với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, nhiệt tình, có kinh nghiệm lâu năm, thông thạo tuyến đường Quy Nhơn – Phú Yên.

 

Đối với dịch vụ thuê xe máy, bạn có thể lựa chọn xe số, xe ga thường hoặc xe AB đời mới để trải nghiệm các cung đường tuyệt đẹp của Quy Nhơn.

 

thue-xe-quy-nhon

Thuê xe Quy Nhơn

 

Bảng giá dịch vụ thuê xe Quy Nhơn

 

 

Tại sao nên book xe tại Quy Nhon Me?

– Ban điều hành cùng đội ngũ cán bộ, nhân viên, lái xe giàu kinh nghiệm, trẻ trung năng động luôn lắng nghe tiếp thu ý kiến của khách hàng.

– Đáp ứng mọi yêu cầu của Quý khách hàng về dịch vụ vận chuyển khách du lịch.

– Đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và hành lý trên xe.

– Cung cấp các loại xe với chất lượng tốt nhất, xe luôn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, tiên nghi

– Thái độ của lái xe phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, văn minh, lịch sự.

– Giá thuê xe cạnh tranh, hợp lý.

– Đáp ứng nhanh chóng về thời gian, địa điểm.

 

thue-xe-quy-nhon

 

thue-xe-quy-nhon

 

thue-xe-quy-nhon

Nội thất tiện nghi, sạch sẽ

 

Trong những năm qua, Quy Nhon Me không ngừng lớn mạnh, phát triển, nâng cao chất lượng phục vụ tốt nhất với khách hàng. Không chỉ về chất lượng, số lượng xe, đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, chú trọng đến phát triển hệ thống điều hành, quản lý, với mục tiêu phục vụ Quý Khách bất cứ lúc nào.

 

Dịch vụ thuê xe Quy Nhơn luôn sẵn sàng hỗ trợ và phục vụ bạn. Quy Nhon Me luôn cố gắng phục vụ tận tâm, chu đáo vì một chuyến đi an toàn, vui vẻ, chi phí phù hợp cho khách hàng của mình.

 

Liên hệ hotline: 0973.206.205 – 0906.540.518

Địa chỉ:  365/2 Tây Sơn, phường Quang Trung, Bình Định

Chủ đề: Thue xe Quy Nhon

Đang xem: Thuê Xe Quy Nhơn

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng