Top 9 khách sạn view biển Quy Nhơn vạn người mê

Top 9 khách sạn view biển Quy Nhơn vạn người mê

Chuyến hành trình đến Quy nhơn của bạn sắp bắt đầu. Bạn đang tìm kiếm một khách sạn lý tưởng với tầm nhìn hướng biển? Quynhonme sẽ gợi ý cho bạn các khách sạn view biển Quy Nhơn đẹp mê ly ngay sau đây.

 

Khách sạn Grand Hyams

Địa chỉ: 28 Nguyễn Huệ, Phường Lê Lợi, Thành phố Quy Nhơn

 

Grand Hyams là khách sạn view biển Quy Nhơn 5 sao đẳng cấp quốc tế. Sở hữu vị trí đắc địa, nằm ngay trung tâm thành phố với 4 mặt hướng biển. Giúp bạn dễ dàng tham quan các điểm du lịch nổi tiếng cũng như ngắm nhìn trọn vẹn vùng biển trong xanh của Quy Nhơn.

 

Sự thiết kế tinh tế, kết hợp giữ thiên nhiên - văn hóa và con người nơi “trời văn đất võ”. Grand Hyams mang đến một phong cách sống thời thượng, không gian nghỉ dưỡng yên bình, tiện nghi và dịch vụ chuẩn quốc tế. Bạn sẽ có thể tự do giải phóng tâm trí, tận hưởng cuộc sống theo chuẩn mực riêng.

 

Hãy tưởng tượng, bạn cùng người thân yêu thư thái đạp xe hay dạo bộ trên bãi biển, ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Quy Nhơn trong khoảnh khắc bình minh hay hoàng hôn từ Hy-Skylight. Đó chính là trải nghiệm tuyệt vời, một kỳ nghỉ đáng nhớ đang chờ bạn tại Grand Hyams.

 

khach-san-view-bien-quy-nhon

Khách sạn view biển 5 sao Grand Hyams

 

Fleurs De Lys

Địa chỉ: 16 Đường Nguyễn Huệ, Phường Lê Lợi, Thành phố Quy Nhơn

 

Khách sạn view biển Quy Nhơn đầu tiên mà  Quynhonme muốn gợi ý cho các bạn đó là Fleurs De Lys. Lấy cảm hứng từ loài hoa ly, biểu tượng của sự thanh cao, tinh khiết và tràn đầy sức sống. Fleurs de Lys hiện là một trong những khách sạn 4 sao đẹp nhất tọa lạc trên con đường đắt giá Nguyễn Huệ.

 

Với 250 phòng đạt chuẩn quốc tế, 100% các phòng đều có view hướng biển tuyệt đẹp. Tại Fleur de Lys, du khách không chỉ được trải nghiệm những dịch vụ đa dạng, tiện nghi, mà còn được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm. Fleur de Lys đã nhanh chóng trở thành điểm đến lý tưởng hàng đầu, được lòng nhiều du khách khi đến với Quy Nhơn.

 

khach-san-view-bien-quy-nhon

Fleurs De Lys - một trong những khách sạn view biển đẹp nhất ở Quy Nhơn

 

L’amor Boutique

Địa chỉ: 1H1 Nguyễn Thị Định, Phường Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Quy Nhơn

 

Khách sạn view biển Quy Nhơn L'amor Boutique mang đến cho du khách trải nghiệm kiến trúc Châu Âu độc đáo chỉ cách biển 3 phút di chuyển. Khách sạn này cung cấp những phòng nghỉ sang trọng, hiện đại theo phong cách châu Âu nhưng vẫn giữ được hương vị đặc trưng của miền biển Việt Nam.

 

Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp dịch vụ spa, phòng tập thể dục chất lượng và nhà hàng ẩm thực với những bữa tiệc hải sản tuyệt vời. Một trong những điểm nhấn của khách sạn là hồ bơi vô cực rộng lớn trên tầng thượng và D’Ruby Sky Lounge, nơi du khách có thể thư giãn và tận hưởng không gian thật ‘chill’.

 

khach-san-view-bien-quy-nhon

Nội thất sang trọng bên trong khách sạn L'amor Boutique

 

Anya Hotel

Địa chỉ: 03 Nguyễn Trung Tín,  Phường Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Quy Nhơn

 

Với 229 phòng được thiết kế hiện đại và trẻ trung, Anya Hotem mang đến nhiều góc chụp hình siêu xinh, thu hút nhiều bạn trẻ chọn làm nơi nghỉ dưỡng. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, bên cạnh đó khách sạn còn cung cấp các dịch vụ như nhà hàng, quán bar ngoài trời, phòng tập gym,… để phục vụ du khách.

 

Khách sạn có 5 hạng phòng: Superior, Deluxe, Deluxe Seaview, Deluxe Family và Suite. Phòng Superior có tầm nhìn ra thành phố, trong khi các phòng từ hạng Deluxe Seaview trở lên đều có tầm nhìn ra biển tuyệt đẹp. Các phòng đều được thiết kế theo phong cách sang trọng và hiện đại. 

 

Với vị trí ngay trung tâm thành phố, bên cạnh là bờ biển xinh đẹp, thuận tiện cho việc tham quan các địa điểm du lịch. Đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình, khách sạn view biển Quy Nhơn Anya Hotel chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng khi chọn đây làm nơi nghỉ dưỡng.

 

khach-san-view-bien-quy-nhon

Khách sạn Anya nằm ngay cạnh biển

 

Khách sạn Mường Thanh Quy Nhơn

Địa chỉ: 02 Nguyễn Huệ, Phường Lê Lợi, Thành phố Quy Nhơn

 

Khách sạn Mường Thanh sở hữu view chính diện hướng thẳng ra biển. Bạn sẽ dễ dàng trải nghiệm cảm giác thức dậy cùng bình minh và ngắm nhìn biển xanh mênh mông từ xa. Với 86 phòng nghỉ, được chia thành 4 hạng phòng khác nhau, không gian nghỉ ngơi mang phong cách châu Âu sang trọng với tông màu trắng – nâu, tạo nên không gian nghỉ dưỡng tiện nghi, sang trọng nhưng vẫn giữ được nét ấm cúng.

 

Mường Thanh Quy Nhơn luôn nỗ lực mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất, với hệ thống dịch vụ tiện ích đầy đủ, đạt chuẩn 5 sao quốc tế. Từ nhà hàng sang trọng với thực đơn phong phú các món ăn Á – Âu và các món Việt truyền thống, cho tới hồ bơi cực lớn ngoài trời, nơi du khách có thể thả mình dưới làn nước trong xanh và ngắm nhìn thiên nhiên yên bình của Quy Nhơn.

 

khach san view bien quy nhon

Khách sạn Mường Thanh có đầy đủ các tiện ích đạt chuẩn quốc tế

 

Khách sạn Hoàng Yến

Địa chỉ: 05 An Dương Vương, Phường Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Quy Nhơn

 

Hoàng Yến là khách sạn view biển Quy Nhơn đạt chuẩn 4 sao nằm trên con đường đắt giá An Dương Vương. Nhờ vị trí đắc địa, du khách khi đến đây có thể dễ dàng khám phá và tận hưởng những điểm du lịch hấp dẫn tại Quy Nhơn - Bình Định.

 

Với 11 tầng và khuôn viên rộng lớn lên đến 5000m2, khách sạn Hoàng Yến mang đến cho du khách hệ thống 93 phòng nghỉ tiện nghi, hiện đại và thoải mái. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp cho du khách nhiều tiện ích và hoạt động giải trí, thư giãn như sân tennis, hồ bơi ngoài trời, bóng bàn, phòng thể dục thẩm mỹ, massage, quầy bar,…

 

Khách sạn Hoàng Yến Quy Nhơn không chỉ làm hài lòng du khách với không gian nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi và nhiều hoạt động giải trí, thư giãn, mà còn gây ấn tượng với phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình cùng đội ngũ nhân viên tận tâm, hỗ trợ du khách trong suốt kỳ nghỉ.

 

khach san view bien quy nhon

Khách sạn Hoàng Yến có tầm nhìn hướng thẳng ra biển

 

La Maison Boutique Hotel

Địa chỉ: 20 Hàn Mạc Tử, Phường Ghềnh Ráng, Thành phố Quy Nhơn

 

Tọa lạc trên con đường Hàn Mặc Tử nổi tiếng, khách sạn La Maison không chỉ sở hữu tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp mà còn gần kề khu du lịch Ghềnh Ráng. Từ đây, bạn có thể dạo bộ ra bãi biển hoặc tham gia các hoạt động vui chơi, tham quan một cách thuận tiện.

 

Khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại và trang nhã, với màu sắc chủ đạo là tông xanh của biển cả, mang đến cảm giác như đang hòa mình vào thiên nhiên. Mỗi phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ tiện nghi để đảm bảo sự thoải mái cho khách hàng.

 

khach san co view bien o quy nhon

Khách sạn La Maison Boutique Quy Nhơn

 

Flora Quy Nhơn Hotel

Địa chỉ: 27 Chương Dương, Phường Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Quy Nhơn

 

Với hệ thống trang thiết bị tiện nghi hiện đại, nội thất sang trọng, Flora là một trong những khách sạn view biển Quy Nhơn 3 sao được du khách săn đón mỗi mùa du lịch đến. Như tên gọi của mình, mỗi phòng tại đây được trang trí bằng những hoạ tiết lấy cảm hứng từ thiên nhiên, tạo nên một không gian xanh mát, thoải mái ngay từ lần đầu bước chân vào phòng.

 

Mỗi phòng đều có cửa sổ hướng ra biển, mang đến cho bạn cảm giác thư thái và khoan khoái khi nghỉ ngơi tại đây. Đặc biệt, Flora Hotel còn có buffet phong phú, giúp bạn và gia đình có thể thưởng thức những món ăn ngon miệng trong kỳ nghỉ của mình.

 

khach san co view bien o quy nhon

Flora - Khách sạn view biển Quy Nhơn giá rẻ

 

Mento Hotel

Địa chỉ: 411 Nguyễn Huệ, Phường Trần Phú, Thành phố Quy Nhơn

 

Meto là khách sạn 3 sao theo tiêu chuẩn quốc tế, gồm 9 tầng với tổng cộng 52 phòng nghỉ. Hầu hết các phòng đều có cửa sổ và ban công hướng ra biển, cho phép bạn tận hưởng cảm giác hòa mình vào làn gió mát từ biển cả. Các phòng nghỉ tại Mento đều được trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi và hiện đại, tạo nên không gian thoải mái cho khách hàng.

 

Khách sạn còn có không gian cà phê và ẩm thực với đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho du khách. Đặc biệt, tại tầng thượng của khách sạn có một hồ bơi, nơi lý tưởng cho những ai muốn thư giãn và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố tuyệt đẹp từ trên cao.

 

khach san co view bien o quy nhon

Nội thất bên trong khách sạn Mento

 

Vừa rồi là 9 khách sạn view biển Quy Nhơn mà Quynhonme gợi ý cho bạn. Nhấn vào đây để có thêm thông tin về giá phòng và các dịch vụ của từng khách sạn. Đội ngũ nhân viên của Quynhonme sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết nhất và giúp bạn đặt phòng ngay lập tức.

Đang xem: Top 9 khách sạn view biển Quy Nhơn vạn người mê

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng